All sérkennileg ákvörðun - á sama tími og rætt er um mikinn umferðaþunga og skort á starfsfólki í umönnunarstörf. Það virðist vera stefnan að gera almenningssamgöngur það lélegar, að við verðum öll "sammála" um að leggja þær niður - þær virki hvort sem er ekki!
Gæti það ekki áhugaverð tilraun að fjölga ferðum á höfuðborgarsvæðinu og bjóða þjónustuna ókeypis og sjá hvað gerðist? Það væri forvitnilegt að fá að heyra í þeim aðilum sem tóku þessa ákvörðun - svona "lausnir" detta ekki af himnum ofan!
Geta ekki lengur heimsótt aldraða aðstandendur sína | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | 13.6.2007 | 12:19 | Facebook
Spurt er
Ertu sammála eða ósammála einkavæðingu orkufyrirtækja?
Bloggvinir
- roggur
- mariakr
- birgitta
- doggpals
- steingerdur
- gisligislason
- dofri
- bjorkv
- lauola
- aevark
- ingolfurasgeirjohannesson
- bjarnihardar
- einarstrand
- einarolafsson
- katrinsnaeholm
- hallurg
- petit
- bryndisfridgeirs
- fanney
- hhk
- hlynurh
- hrannarb
- kamilla
- kristinast
- magnusmar
- nupur
- paul
- palmig
- ragjo
- salvor
- svalaj
- sasudurnesjum
- steinunnolina
- andreaolafs
- toshiki
- tommi
- vglilja
- varmarsamtokin
- zunzilla
- morgunbladid
- andrea
- vefritid
- lillo
- pallheha
- bofs
- saedis
- sigurjonth
- ingibjorgstefans
- astar
- jenfo
- siggi-hrellir
- svarta
- asarich
- bjork
- mjollin
- kriabirgis
- overmaster
- heidathord
- gummisteingrims
- sigurdurkari
- holi
- magnusarni
- agustolafur
- hreinsi
- lara
- joklasol
- addamaria
- martasmarta
- eirikurbergmann
- sirrycoach
- omarragnarsson
- svavars
- markusth
- thorbjorghelga
- snorribetel
- baldurkr
- gaflari
- lks
- malacai
- arh
- asgerdurjoh
- bergursig
- bergthora
- brandarar
- austurlandaegill
- ein
- gerdurpalma112
- graenanetid
- bubbus
- kokkurinn
- gudnim
- gudrunkatrin
- gunnaraxel
- hannesgi
- heimirhilmars
- drum
- uno
- ingabesta
- katja
- ketilas08
- kristbergur
- landvernd
- rafng
- schmidt
- eyjann
- svanurmd
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Góð spurning! Nota sjálfur strætó dagsdaglega og eftir síðustu breytingar á ferðum er mér orðið ómögulegt að nota þetta kerfi sem boðið er uppá lengur. Sé mig tilneyddan að kaupa bíl aftur bara til að komast í vinnu og úr. Fyrir hverja er þetta hugsað eiginlega og hverjum dettur í hug að halda að ömurleg og ómöguleg þjónusta breyti fjárhagsstöðu þessa fyrirtækis?
Gaman væri að skoða hvað langt ferðalag það væri úr ýmsum borgarhlutum að fara með strætó á pósthús og heim aftur, en líkt og almenningssamgöngur hefur póstþjónusta dregist saman og er svo komið að aðeins 7 almenn pósthús standa eftir í Reykjavík.
Sé fyrir mér ferðalag eldri borgara með pakka - ætli það taki bara ekki hálfan daginn?
Palli Svans (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 12:46
Jáhá ... það tók mig einhverjar 40 min að fara úr grafarvoginum yfir í hádegismóa (Moggahöllin) þegar bíllinn var bilaður. Vanalega er ég 5-10 min að keyra þetta. Sérstakt.
Hinsvegar vill ég sjá neðanjarðarlestakerfi í borginni. Þá myndi ég skilja bílinn eftir heima og nota þann samgöngumáta ;) Ekki spurning.
Daníel Sigurður Eðvaldsson, 13.6.2007 kl. 12:58
Þetta er auðvitað dapurlegt og fráleitt. Formaður stjórnar Strætó talaði um tap. Auðvitað er ekkert tap, það þarf bara að setja meira í strætó. Að fækka ferðum núna var snargalið (ég kem annaðhvort 20 mín of snemma í vinnu eða 10 mín of seint) og einmitt þegar einhverjir eru kannski til í að fara að skoða strætó svona í sumarblíðunni, þá er hann gerður að vonlausum valkosti. Auk þess er notendum gefið langt nef, breytingar ekkert kynntar. Maður er eins og fífl.
Einar Ólafsson, 13.6.2007 kl. 22:48
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.