All sérkennileg ákvörðun - á sama tími og rætt er um mikinn umferðaþunga og skort á starfsfólki í umönnunarstörf. Það virðist vera stefnan að gera almenningssamgöngur það lélegar, að við verðum öll "sammála" um að leggja þær niður - þær virki hvort sem er ekki!
Gæti það ekki áhugaverð tilraun að fjölga ferðum á höfuðborgarsvæðinu og bjóða þjónustuna ókeypis og sjá hvað gerðist? Það væri forvitnilegt að fá að heyra í þeim aðilum sem tóku þessa ákvörðun - svona "lausnir" detta ekki af himnum ofan!
![]() |
Geta ekki lengur heimsótt aldraða aðstandendur sína |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | 13.6.2007 | 12:19 | Facebook
Spurt er
Ertu sammála eða ósammála einkavæðingu orkufyrirtækja?
Bloggvinir
-
roggur
-
mariakr
-
birgitta
-
doggpals
-
steingerdur
-
gisligislason
-
dofri
-
bjorkv
-
lauola
-
aevark
-
ingolfurasgeirjohannesson
-
bjarnihardar
-
einarstrand
-
einarolafsson
-
katrinsnaeholm
-
hallurg
-
petit
-
bryndisfridgeirs
-
fanney
-
hhk
-
hlynurh
-
hrannarb
-
kamilla
-
kristinast
-
magnusmar
-
nupur
-
paul
-
palmig
-
ragjo
-
salvor
-
svalaj
-
sasudurnesjum
-
steinunnolina
-
andreaolafs
-
toshiki
-
tommi
-
vglilja
-
varmarsamtokin
-
zunzilla
-
morgunbladid
-
andrea
-
vefritid
-
lillo
-
pallheha
-
bofs
-
saedis
-
sigurjonth
-
ingibjorgstefans
-
astar
-
jenfo
-
siggi-hrellir
-
svarta
-
asarich
-
bjork
-
mjollin
-
kriabirgis
-
overmaster
-
heidathord
-
gummisteingrims
-
sigurdurkari
-
holi
-
magnusarni
-
agustolafur
-
hreinsi
-
lara
-
joklasol
-
addamaria
-
martasmarta
-
eirikurbergmann
-
sirrycoach
-
omarragnarsson
-
svavars
-
markusth
-
thorbjorghelga
-
snorribetel
-
baldurkr
-
gaflari
-
lks
-
malacai
-
arh
-
asgerdurjoh
-
bergursig
-
bergthora
-
brandarar
-
austurlandaegill
-
ein
-
gerdurpalma112
-
graenanetid
-
bubbus
-
kokkurinn
-
gudnim
-
gudrunkatrin
-
gunnaraxel
-
hannesgi
-
heimirhilmars
-
drum
-
uno
-
ingabesta
-
katja
-
ketilas08
-
kristbergur
-
landvernd
-
rafng
-
schmidt
-
eyjann
-
svanurmd
Apríl 2025 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (10.4.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 10
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Góð spurning! Nota sjálfur strætó dagsdaglega og eftir síðustu breytingar á ferðum er mér orðið ómögulegt að nota þetta kerfi sem boðið er uppá lengur. Sé mig tilneyddan að kaupa bíl aftur bara til að komast í vinnu og úr. Fyrir hverja er þetta hugsað eiginlega og hverjum dettur í hug að halda að ömurleg og ómöguleg þjónusta breyti fjárhagsstöðu þessa fyrirtækis?
Gaman væri að skoða hvað langt ferðalag það væri úr ýmsum borgarhlutum að fara með strætó á pósthús og heim aftur, en líkt og almenningssamgöngur hefur póstþjónusta dregist saman og er svo komið að aðeins 7 almenn pósthús standa eftir í Reykjavík.
Sé fyrir mér ferðalag eldri borgara með pakka - ætli það taki bara ekki hálfan daginn?
Palli Svans (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 12:46
Jáhá ... það tók mig einhverjar 40 min að fara úr grafarvoginum yfir í hádegismóa (Moggahöllin) þegar bíllinn var bilaður. Vanalega er ég 5-10 min að keyra þetta. Sérstakt.
Hinsvegar vill ég sjá neðanjarðarlestakerfi í borginni. Þá myndi ég skilja bílinn eftir heima og nota þann samgöngumáta ;) Ekki spurning.
Daníel Sigurður Eðvaldsson, 13.6.2007 kl. 12:58
Þetta er auðvitað dapurlegt og fráleitt. Formaður stjórnar Strætó talaði um tap. Auðvitað er ekkert tap, það þarf bara að setja meira í strætó. Að fækka ferðum núna var snargalið (ég kem annaðhvort 20 mín of snemma í vinnu eða 10 mín of seint) og einmitt þegar einhverjir eru kannski til í að fara að skoða strætó svona í sumarblíðunni, þá er hann gerður að vonlausum valkosti. Auk þess er notendum gefið langt nef, breytingar ekkert kynntar. Maður er eins og fífl.
Einar Ólafsson, 13.6.2007 kl. 22:48
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.