Starfsmenn velferðargeirans á magnafslætti?

spitaliÁ Kjararáðstefna BHM  í  nóv. sl.  mátti skilja á máli formanni samninganefndar ríkisins að ríkið hefði þá stefnu að ætla sér að halda í "hæft fólk" en ekki að vera samkeppnisfært um nýtt starfsfólk!  "

Satt að segja þá skildi ég ekki almennilega þessa umræðu og velti fyrir mér hvert hún leiðir? Ég sé ekki betur en þetta sé aðferð til  draga máttinn úr hinu opinbera velferðakerfi og koma upp við hliðina á því einkareknu kerfi með gróðann að leiðarljósi. Eða hver ætli nenni að vera í rekstri án þess að græða?

Nú það var líka annað sem sló mig all verulega þegar hann minntist á "magnafslátt" stóru kvennastéttana á sjúkrahúsunum. Þegar hann var ynntur eftir útskýringum þá skilst mér að þetta hafi nú bara verið DJÓK og engin ástæða til að taka þetta "svona" en fór þó nokkrum orðum um lögmál stærðarinnar og nefndi dæmi um stóra banka og litla banka!

Ríkið ætlar semsagt ekki að keppa um starfsfólk við almenna markaðinn,  en  krefjast magnafsláttar - (en það var vísta bara djók) ef marka má formann samninganefndarinnar.

 

(Hluti áður birtur)


mbl.is VG: Einkavæðing heilsugæslu framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband