Stórkostleg uppgvötun!

1%20gum

Vonandi finna fornleifafræðingar framtíðarinnar ekki seigu "uhu-tyggjóklessuna" mína frá því ég var barn og draga einhverja stórkostlega ályktun um almenna tyggjónotkun íslenskra barna í kringum 1966 - 1967.

Ég var bara að prófa, hvernig límið smakkaðist eftir að ég hafði fest það á puttanum á mér við jólaföndur  í Ísaksskóla. Venjulega notaði ég "Bazúka" Smile

 

 


mbl.is Gamalt tyggjó vekur athygli fræðimanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Dýrfjörð

Mér finnst þú minnug - man ekki hvaða tyggjó voru helst notuð til brúks, nema auðvitað þessi amerísku, minnir að í sjoppunni heima hafi verið selt djúsí frútt og svo einhverskonar haltu kjafti tyggjó - kannski það hafi verið Bazúka.

Kristín Dýrfjörð, 22.8.2007 kl. 11:41

2 Smámynd: www.zordis.com

Var ekki Bazuka límið ...

Ég tuggði Hubba Bubba á fullu og varð aum í kjálkunum ...

www.zordis.com, 23.8.2007 kl. 10:05

3 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Kannski ég hafi bara tuggið líma alla mina barnæsku  

Valgerður Halldórsdóttir, 23.8.2007 kl. 11:35

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, ég minnist þess að hafa eitt sinn klesst tyggjói undir borðið mitt í Ísakskóla. Sennilega verður það tekið til marks um einbeittan afbrotavilja minnar kynslóðar.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.8.2007 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband