Betri dyraveršir og afgreišslufólk ķ Amerķku en į Ķslandi!

mfln33lÉg var afskaplega hress meš žaš aš vera bešin um skilrķki žegar ég var stödd ķ San Diegó ķ Kalifornķu ķ vor - 21 įrs aldurstakmark! Vį ég hafši ekki įttaš mig į hvaš ég var ungleg - munaši žar bara "verulega" rśmlega 20 įrumKissing.

Hef lifaš į žessu ķ allt sumar og hugsaš mér aš gera žaš įfram-  žvķ įkveš ég  aš trśa ekki öšru en aš Tony Ralls sé žvķ lķka svona "unglegur"  - eins og ég Tounge

Žoli ekki svona leišinda "lyga" fréttir Errm  


mbl.is Afinn bešinn um skilrķki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ViceRoy

Žetta var nś reyndar ķ bretlandi

ViceRoy, 22.9.2007 kl. 08:41

2 Smįmynd: Valgeršur Halldórsdóttir

Jį, en ég var ķ Amerķku!

Valgeršur Halldórsdóttir, 22.9.2007 kl. 08:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband