Hvað merkir 9.ágúst 2003 - draumráðning óskast!

emeralddreamÉg vaknaði með þessa dagsetningu í kollinumFootinMouth  Guð! Gleymdi ég einhverju - man bara alls ekki eftir neinu!

Hef ekki hugmynd hvað hún merkir eða hvort hún merkir eitthvað - öll hjálp vel þegin Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Þetta þýðir að þú eigir að kaupa happdrættismiða með þessum tölum og þú munir græða milljónir.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 23.9.2007 kl. 10:17

2 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Ja hérna, var farin að halda að ég hefði gleymt að sækja föt í hreinsun eða filmu í framköllun. Kærar þakkir Þórdís, þá er bara að átta sig á hvaða tölur það eru nákvæmlega. Lottó kannski 1 - 9- 8 - 2-3 ?

Valgerður Halldórsdóttir, 23.9.2007 kl. 12:13

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Úps! Er einskis nýt í draumráðningum en man að einhvern tíma heyrði ég að tölur væru alltaf fyrir góðu í draumi. Ef dagurinn hefði ekki verið liðinn hefði sjálfsagt einhver sagt að þetta væri fyrir því að eitthvað merkilegt gerðist þennan dag.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.9.2007 kl. 11:04

4 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Sæl, ég ætla að trúa því að þetta er fyrir einhverju góðu Annars held ég dagbók og ákvað að fletta upp þessum degi og kanna hvað ég var í raun að gera. Komst ég að því að ég hafði m.a. verið í 50 ára afmæli hjá frænku minni út á Álftanesi, farið í heimsóknir,  keypt mér nýtt svart og hvítt pils í tilefni dagsins og argaðist yfir hlutum, sem ég gerði síðan næstu árin, en tók að lokum þá ákvörðun að hætta því!

Líklega á ég að læra eitthvað af þessum degi t.d. hætta að kaupa mér svört og hvít pils

Valgerður Halldórsdóttir, 24.9.2007 kl. 12:20

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Þetta þýðir að sú dagsetning er liðinn

Halldór Sigurðsson, 26.9.2007 kl. 17:38

6 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Já, er það ekki? Þú ert snillingur 

Valgerður Halldórsdóttir, 26.9.2007 kl. 19:18

7 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Mér dettur í hug að þú hafir ætlað að styðja við bakið á eftirfarandi en gleymt því: Skrúðganga homma og lesbía í Reykjavík þann 9. ágúst 2003.

Friðrik Þór Guðmundsson, 27.9.2007 kl. 16:18

8 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Já auðvitað! Styð hér með mannréttindindabárráttu homma og lesbía. Takk fyrir áminninguna LillÓ Var það nokkuð annað?

Valgerður Halldórsdóttir, 27.9.2007 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband