Hręddir um aš hverfa žagni žeir smįstund - Dķsuįhrifin?

town_meeting_activity

Ég hef oft fengiš žaš į tilfinninguna aš margir karlmenn t.d. ķ pólitķk haldi aš žeir hverfi Frown,  žagni žeir smįstund ķ samręšum manna į milli eša ef žeir stytti mįl sitt ķ pontu. 

Žaš er heldur ekki óalgeng lenska aš karlar haldi "aukafundi" į mešan konur tala - ekki skortir "dugnašinn".  

Žaš er žó eitt atriši sem mér finnst alveg sérstaklega til eftirbreytni ķ fari karla, žaš er hvernig žeir "lyfta" hvor öšrum upp ķ ręšu og riti meš žvķ aš vitna ķ hvorn annan.   

Ég held aš žeir žurfi ekki aš óttast "Dķsuįhrifin"  ž.e. aš žeir hverfi  -magn žarf ekki aš vera sama og gęši.

Ég er enn aš pęla ķ žvķ af hverju konurnar voru bara sendar śt  ķ žęttinum SilfurEgils į sunnudaginn - en "strįkarnir" sįtu įfram meš "nżjum strįkum". Veit einhver svariš?

 

 


mbl.is Rannsókn: Karlar eru mįlgefnari en konur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Jökulsson

Hvernig žś kemur žķnu mįli fram lyktar af fordómum. Ef aš kynjunum vęri snśiš viš ķ žvķ sem aš žś segir, žį vęri mašur talin karlremba meš aldagamalt hugarfar. Kannski er žetta satt sem žś segir, en halda eitt augnablik aš konur geri ekki sömu hluti. Žęr ganga jafnvel skrefinu lengra og stofna samtök, eftir samtök. Žaš eru jafnvel komnir leitavefir bara svo aš mašur geti fundiš konu til aš vinna eitthvaš verk...

Siguršur Jökulsson, 26.11.2007 kl. 17:11

2 Smįmynd: Valgeršur Halldórsdóttir

Sęll Siguršur

Aušvitaš į žetta ekki viš alla karla frekar en eitthvaš į viš allar konur. En žvķ mišur upplifa margar konur ójafna stöšu m.a. ķ stjórnmįlum og ķ višskiptalķfinu. Žś ęttir aš skoša bókina "Jįtningar karlrembu" eftir Svķannn Lars Einar Engström - Ķ sjįlfu sér er fįtt nżtt ķ henni fyrir konur en žaš sem er įhugavert, er aš lesa lżsingu karls į žvķ hvernig karlar haga sér ķ t.a.m. višskiptalķfinu gagnvart konum ķ mannarįšningum.  Tel ég kynbróšur žinn   lżsa vel aldagömlu hugarfari sem višgengst hefur gagnvart konum - og hann gengst viš žvķ.

Valgeršur Halldórsdóttir, 26.11.2007 kl. 20:45

3 identicon

Ég hef nokkrum sinnum skrifaš um sślustaši og hve mikiš ég er į móti slķkum stöšum. Žaš bókstaflega logar allt hjį mér žar sem kynbręšur mķnir ętla vitlausir aš verša yfir ósvķfninni ķ mér. Žegar ég svo spyr žessa herra hvort žeim vęri sama žó móšir žeirra eša systir vęri ķ slķkri vinnu žį veršur oftar en ekki fįtt um svör. Ég man ekki eftir einu skipti žar sem karlmašur hefur komiš mér til ašstošar ķ žeirri umręšu og finnst mér žaš synd. Haltu bara įfram aš skrifa į žessum nótum Valgeršur žvķ žaš eru ekki bara mannréttindi kvenna aš jafnrétti nįist heldur mannréttindi allrar fjölskyldunnar. Viš karlar erum fęddir af konum, margir okkar eiga dętur og ašrir eiga systur, žess vegna vill ég berjast fyrir jafnrétti.

Valsól (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 21:28

4 Smįmynd: Siguršur Jökulsson

Ég skal ekki neita aš karlrembur séu til. Ég er hins vega ekki ķ vafa um aš slķkt sé til į hinum vęngnum lķka. Žaš į bara eftir aš skrifa bók um žaš.

Karlar upplifa lķka ójöfnuš til dęmis ķ uppeldismįlum, en žaš fer frekar forgöršum. Ef aš karlmenn opna sig stundum į žessum bloggsķšum, žį sér mašur oft svör eins og "bśhś", "ę, greyiš litla". Hvar er framžróunin ķ žvķ? Ég verš lķka vošalega var viš aš slķk komment eru kynjaskipt. Konur segja slķkt žegar karlmenn "vęla" og öfugt. Mér finnst aš žaš žurfi aš koma fram hve gamalt fólk er til aš mašur geti metiš hve žorskaš (óžroskaš) fólkiš er sem aš skilur eftir sig ummęli. Allt žaš fólk sem aš ręšst aš persónunni frekar en mįlefninu, eša kemur meš hjįkįtleg ummęli sem skila engu til umręšunnar eins og įšurnefnd "bśhś" ummęli, er ekki aš hjįlpa einum eša neinum, sama hvort žaš er meš eša į móti hverju sem žar snżr aš.

Svo er aftur upplifunin į hvaš er mįlefnalegt og hvaš ekki, allt annar handleggur. 

Siguršur Jökulsson, 26.11.2007 kl. 22:08

5 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Ekki er ég karlremba, žar sem ég er nś kona , en ég sé ekker aš žvķ sem geršist ķ Silfur Egils og finnst žetta mįl alveg óskaplega blįsiš upp af įstęšulausu.

Kvešja til žķn Valgeršur,

Inga Lįra Helgadóttir 

Inga Lįra Helgadóttir, 27.11.2007 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband