Er hún í fjölskyldunni?

Þessi er nú alveg óborganleg  Grin http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4365645/4 svo dettur fólki í hug að það geti tekið kjarnafjölskylduna sem fyrirmynd.

Já og hver er í fjölskyldunni? http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4365645/3 Shocking

 


mbl.is McCartney og Shevell saman í rómantísku orlofi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ. Mikið var þetta góð og einlæg umfjöllun í Kastljósinu. Ungu hjónin með börnin sín tvö og hann dæturnar sínar sem koma reglulega voru til fyrirmyndar, og gott dæmi þar sem hlutirnir ganga vel upp og samskipti eru heilbrigð. Yndislegt að hlusta á þessi vö yngstu deila um það hvað þau ættu mörg systkini og hver væri mamma hvers.... :)

Þú komst vel út eins og alltaf, Valgerður mín, sjálfur kletturinn í umræðunni.

Hlakka til að hittast við tækifæri, þú ert velkomin í heimsókn.

Olga Björt (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, þetta var sannarlega fróðleg umfjöllun.

Steingerður Steinarsdóttir, 3.4.2008 kl. 11:14

3 Smámynd: Ásgerður

Flott umfjöllun,,,og svo mikill sannleikur.

En því miður er þetta ekki svona frábært allsstaðar. Það er svo mismunandi hvernig fólk tekur stjúpbörnum,,og oft eru það börnin sem líða fyrir það, þegar þau eru jafnvel ekki lengur "með".

Annars er það nú svo skrítið að þó maður sé orðinn fullorðinn og allt það,,þá vill maður enn tilheyra bæði mömmu og pabba ( í sitthvoru lagi). Ég t.d. var að spjalla við pabba um daginn á msn og var eitthvað að tala um að við hittumst nú ekki nógu oft og allt það,,,þá sagði hann " já, það er nú bara það að núna er ég í svo stórri fjölskyldu og mikið um að vera  (núverandi kona hans á 6 börn),,,,ég verð nú að viðurkenna að mig sárnaði,,,það er semsagt svo mikið að gera í "nýju" fjölskyldunni að hann má ekki vera að því að sinna "fyrrverandi" fjölskyldu ( við erum 3 systkini). Og ég er nú orðin fertug, þannig að ég get rétt ímyndað mér hvað svona særir börn.

Þú ert að gera frábæra hluti

Ásgerður , 6.4.2008 kl. 11:10

4 identicon

Horfði á þetta og sýndi samstarfsfólkinu mínu hjá ÍTR! frábært hjá þér Vallý! þú ert svo mikið séní!.  Gott að frétta héðan, við hittumst vonandi aftur einhvern tímann þessar MS gellur!  svo gaman síðast.

Kv. Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband