Mį ég bišja um lęgri vexti ķ stašinn?

Ęi,  hvaš ég er eitthvaš vanžakklįt  Blush-  Ég sem get skellt mér ķ pasta hjį Glitni ķ Laugardalshöllinni ķ kvöld,  fariš sķšan pakksödd į eftir į tónleika hjį Kaupžingi į Laugardalsvellinum og svo aftur į   tónleika hjį Landsbankanum annaš kvöld! 

Ég sem vil bara lęgri vexti svo ég hafi rįš į aš įkveša sjįlf hvaš ég borša og panta t.d. "mķns eiginn Eltonjón" - en žangaš til žį .......

Einhvern veginn finnst mér ég hafa kostaš žessa tónleika sjįlf - en aušvitaš er žaš tóm vitleysa Crying


mbl.is Undirbśningur Kaupžingstónleika ķ fullum gangi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er nokkuš til ķ žessu - en eins og bankarnir gręša ęttu žeir eiginlega aš hafa efni į žvķ aš gera hvorttveggja; bjóša okkur į tónleika og lękka vextina. Žaš vęri nś ķ besta heimi!

Gušrśn Helgadóttir (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 16:55

2 Smįmynd: Ķvar Jón Arnarson

Hefši ekki getaš oršaš žetta betur sjįlfur.

Af hverju ekki aš gefa višskiptavinum frekar afmęlisafslįtt į vöxtum eša yfirdrętti ?  Vęri örugglega miklu betur til žess falliš aš laša aš nżja višskiptavini og rķghalda ķ nśverandi višskiptavini. 

Ķvar Jón Arnarson, 17.8.2007 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband